GO Blog | EF Blog Vietnam
Thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa từ EF Education First
Menu

Chia sẻ kinh nghiệm Du học: Bruna từ Brazil tại EF Bournemouth

Chia sẻ kinh nghiệm Du học: Bruna từ Brazil tại EF Bournemouth

Làm sao để tôi bắt đầu miêu tả một điều gì đó không thể diễn tả bằng lời? Tôi không thể nào cảm ơn EF đủ vì sự quan tâm, chăm sóc và thấu hiểu mà tôi đã nhận được. Tham gia chương trình trao đổi là một trong những quyết định tuyệt vời nhất mà tôi từng đưa ra, và tôi có thể khẳng định chắc chắn rằng mình đã trở thành một người tốt hơn, trưởng thành hơn và tự tin hơn.

Tôi đã kết bạn với những người sẽ mãi mãi là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi, và có được những khoảnh khắc khó quên mà tôi sẽ trân trọng mãi mãi. EF không chỉ giúp đỡ tôi và làm hết sức để tôi cảm thấy thoải mái, mà còn biến giấc mơ thành hiện thực. Đó là lý do tại sao tôi muốn gửi đến tất cả mọi người tình cảm và lòng biết ơn sâu sắc, để các bạn có thể tiếp tục biến những ước mơ thành sự thật và mang đến những khoảnh khắc vô giá mà chỉ những người tham gia chương trình trao đổi mới có thể hiểu được.

Cảm ơn EF vì tất cả mọi thứ! Cảm ơn đặc biệt đến EF Porto Alegre, những người đã đưa tôi đến chuyến đi này và biến nó thành trải nghiệm tuyệt vời nhất cuộc đời tôi, và đến EF Bournemouth, những người đã chào đón và thấu hiểu tôi hết mực! Gửi lời cảm ơn với lòng biết ơn chân thành của tôi.

Học tiếng Anh tại BournemouthTìm hiểu thêm
Nhận thông tin mới nhất về du lịch, ngôn ngữ và văn hóa trong bản tin GOĐăng ký

Bạn muốn học một ngôn ngữ ở nước ngoài? Đăng kí nhận tài liệu EF miễn phí

Tìm hiểu thêm